Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

1 Re: Phương án hoạt động của Quỹ tương Ái C1-88

Hi all,

Chiều nay mình, Mây Hồng và Lương Thủy đã đi viếng đám tang Mẹ chồng Thảo tại Thủ Đức, Mây Hồng dễ thương ghê, xuống Thủ Đức trước lo đặt vòng hoa của tập thể 12 C1 88, 4g Ánh và Thủy ghé xuống cùng đi, trên đường về Tùng alo báo Tấn Thế mới vào SG đang ở nhà Tùng rủ ghé chơi luôn....Vào nhà Tùng gặp được: vợ chồng Thiên, Thế, Quân, Phương, Hiển, Vinh,..ngồi nghe Tấn Thế hát về QN cũng thấy nhớ QN ghê, hình như lâu quá tụi mình đã quên quê hương rồi !!!hichic...
Về Quỹ tương ái C1 -88, mọi người SG đa số đã ủng hộ, ý kiến của Thiên mình tạo TK riêng cho Quỹ để có thể sinh lãi...đó cũng là ý kiến hay nhưng trước mắt tiền ko bao nhiêu, Tùng đề nghị bạn nào đóng góp tạm chuyển vào TK của Ánh ở VCB HCM: 0071001893592.
Sau này vào sinh nhật hàng quý, mình sẽ gửi chi tiết hoạt động để các bạn cùng xem và đóng góp ý tưởng nhé,
Vẫn chưa nhận được thông báo trên blog về đề nghị tổ chức sinh nhật Quý mà bà con đưa ra, đề nghị Khiếu đưa lên blog nhé,
Nếu ok, sinh nhật Quý 1 mình sẽ tổ chức vào chiều thứ 7 hay CN nào đó trong tháng 3 này nhé...rất mong bà con sinh vào tháng 1, 2,3 "tự giác" khai báo cho Ánh nhen.
À, lu bu quá quên thăm hỏi Bác Nhựt về Mỹ khỏe không vậy???
Thân,
Minh Ánh

1 nhận xét:

  1. Bà con ơi, sinh nhật quý 1 đến giờ này mới có Hồ Anh Tùng và Lương Thu Thủy, còn ai nữa ko vậy?? rất nhiều bạn bè hỏi thăm Ánh "tới đâu rùi!"...tuần sau mình chốt danh sách cho đủ nha, thứ 7 tuần sau nữa 26/3 mình họp mặt được ko??

    Trả lờiXóa