Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

2 Chia vui cùng bạn bè!

Lâu nay blog im ắng quá, thành thật cáo lỗi cũng các bạn. Cũng định viết một số thứ cho xôm tụ một chút, nhưng thời gian này vẫn bận rộn quá. Nay thì có Ánh thông báo tin vui này. Cám ơn Ánh.

Chúc mừng Lam Điền và Lương Thuỷ.



Chào các bạn,
Một mùa thi đại học vừa đi qua, năm nay với cách tổ chức thi kiểu mới có lẽ các bạn và các cháu cũng nhiều mệt mỏi hơn...
Các con trưởng thành...đây là hình ảnh của chúng ta vào năm 1988... một vài năm nữa các con lại lần lượt tốt nghiệp đại học...lập gia đình...vòng quay quay mãi theo thời gian...

Mình đã có thông tin của hai bạn:
 - Con gái Lam Điền đậu Đại học kinh tế HCM - ngành kinh tế đối ngoại
 - Con trai Lương Thủy đậu Đại học Văn Lang - ngành kiến trúc

Nhờ các bạn bổ sung thông tin tất cả các miền...sau khi cập nhật đủ mình sẽ hẹn gặp nhau một bữa nha các bạn...

Thân,

Minh Ánh



2 nhận xét:

  1. Làu rồi mới vào blogs. Thấy thành quả con của các bạn lớp mình thật sự rất ngưỡng mộ. Mình cũng bổ sung thêm con gái mình đậu đại học Dược trường Duy Tân- Đà Nẵng nha. Chia vui cùng các bạn!

    Trả lờiXóa
  2. Rất vui khi thấy Yến cập nhật thông tin...Chúc mừng Yến, năm qua Yến có nhiều tin vui hè...con gái vào đại học, con trai ra đời...khi nào về Quảng ngãi Ánh sẽ lên thăm Yến mới được!!!

    Trả lờiXóa