Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

0 LỜI BA DẠY KHI CON GÁI YÊU - Minh Anh Suu Tam

Ba dạy con rằng: "Yêu là yêu, không yêu là không yêu. Con hãy học cách dứt khoát với mối quan hệ của con. Khi ba nhìn thấy con khóc vì một người xa lạ, ba đã đến và an ủi con. Ba đã dạy cho con biết rằng:

- Con trai khi yêu hay dùng những lời đường mật nhưng con trai khó để ý đến những điều họ nói ra còn con gái yêu bằng tai nên hay tin vào những lời đó về nhà có khi suy nghĩ mà mất ăn mất ngủ. Nên con hãy học cách yêu có lý trí.

- Khi yêu nhau khó tránh được chuyện tình dục nhưng một người con trai yêu thật lòng sẽ không đòi hỏi chuyện đó không những thế anh ta còn giữ gìn cho con vì sớm muộn gì khi đã là vợ chồng chuyện đó cũng sẽ đến.

- Khi con mắc sai lầm đừng nên tiếp tục mắc sai lầm, hãy đứng lên và sửa chữa những sai lầm đó.

- Khi yêu con không nên quá phụ thuộc vào người yêu, hãy độc lập với anh ta trong mọi chuyện.

- Con đừng xem thường chuyện coi tuổi tác có hợp hay không. - Là con gái cần nhẹ nhàng, dịu dàng và cần học cách nhịn.

- Khi một người đàn ông xác định chọn vợ chắc chắn họ sẽ có những phép thử với con. Ngược lại con cũng cần làm những phép thử với họ để xem đó có phải là người đàn ông con cần không.

- Trong thời đại này để kiếm một người đàn ông tốt không hề dễ nhưng không có nghĩa là không có. Con hãy cứ sống tốt, sống thật sẽ có những người đàn ông tốt đến với con.

- Những người không biết coi trọng con thì con cũng không nên bận tâm về họ nhiều.

- Yêu là yêu, không yêu là không yêu. Con hãy học cách dứt khoát với mối quan hệ của con.

- Dân gian có câu: “lấy vợ chọn tông, lấy chồng xem giống” . Vì vậy với một người con trai nào ngoài tìm hiểu bản thân người đó con nên tìm hiểu thêm gia đình họ ra sao.

Bog cua May

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét