Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Dear các bạn, Chiều qua tụi mình có tổ chức đi viếng tang bố vợ Thiện Tâm mất, Bác hưởng thọ được hơn 80. Bác cũng già yếu, đau ốm lâu, sự ra đi cũng nhẹ nhàng cho Bác . Cầu cho linh hồn Bác mau siêu thoát. Hôm qua mới biết nhà vợ Tâm, thế mới hay cô Giang xinh xắn vậy làm sao thoát khỏi ông Tâm chứ, ổng chặn đầu ngỏ còn đâu. ông Chiến kể công ngày xưa tui làm chim xanh cho cặp Tâm - Giang chứ ai :) Ah, nhắc Chiến mới nhớ, cách đây 10 ngày Chiến mổ ruột thừa. Nghe Chiến nói là thấy đau , sợ quá lên khám, bs bảo bị viêm ruột thừa, mổ thôi. Vậy là mừng quá gọi về cho vợ: em ơi anh mổ ruột thừa" Thì ra ông Chiến sợ bị ... thừa những cái khác thì đứt.. Hôm qua Chiến khoe luôn, mổ xong 3 hôm sau là tui đi nhậu luôn ak, chắc là uống cho thông ruột đây (phải dzậy ko bs Chấn, Mây Hồng ui). Kể từ hôm đại gia MA về QNgãi rồi vào lại SG, chưa thấy nhận tin nhắn vui vẻ, liên hoan, họp lớp chi hết, có nhận tin của ông Tâm toàn tin ... Tui nói ông Tâm lần sau đổi nội dung tin nhắn chứ ko tui chặn số đt luôn, chảnh chưa hic. Nói vậy chứ Quảng Ngãi mấy nay nắng, nóng, tối thi thoảng còn có xíu gió nên lười chẳng muốn đi đâu. Sắp đến lễ 30-4 được nghỉ dài ngày, bà con nhà mình có tổ chức đi đâu ko. Chúc cả nhà C-88 có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình. KA (MA nhập quỹ dùm nghen thăm Chiến 570k, viếng 810k. tui nộp quỹ 500k nhé)

2 nhận xét:

  1. Tin không nóng, vội làm gì, trình bày chi mà hông muốn dòm, buồn.

    Trả lờiXóa
  2. Dạo này buồn thiệt...click vào lại click ra...ko thấy tin tức gì mới hết... Bác Uyên, Mây Hồng,...không có gì chia sẻ à???

    Minh Ánh

    Trả lờiXóa