Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

1 Đề xuất thêm về quỹ C1-88

Chào các bạn !
* Chiều thứ Bảy vừa rồi (01/10/2011) Thiện Tâm, Khánh Anh, Kim Loan có đến nhà thăm mẹ Hữu Đức. Mẹ Đức phải thường xuyên vào bệnh viện để truyền máu, sức khoẻ của bà cũng tạm ổn sau mỗi lần truyền máu, mình và các bạn rất cảm thông với hoàn cảnh của Đức. Ngoài ra khi đến thăm thì mình được biết thêm là ba Hữu Đức cũng bị tai biến do tuổi già, tuy rằng ba Đức đi lại được bình thường nhưng mình thấy các bậc sinh thành của chúng ta ngày càng già đi, bệnh tật xuất hiện ngày càng nhiều. Thông cảm và chia sẻ cùng gia đình Hữu Đức !
* Hôm Kim Ngọc (Đà Nẵng) vào công tác tại Quảng Ngãi, lúc gặp mặt giao lưu gồm: Tấn Thế, Kim Ngọc, Chấn, Chiến, Tâm, Đức. Sau khi trao đổi với mấy anh em thì mình có đề xuất như thế này để các bạn nghiên cứu, nếu thấy hợp lý thì bổ sung vào Phương án hoạt động của Quỹ Tương Ái – C1-88:
+ Trường hợp đau ốm lâu ngày thì lớp tổ chức đến thăm hỏi theo định kỳ 3 tháng/lần. (Điều này thể hiện sự thường xuyên quan tâm thăm hỏi)
+ Khi các bạn có gia đình (còn lại Mây Hồng, Hoàng Bảo, Hùng Phương hoặc ai đó muốn có vợ hai, chồng hai ...hehe) thì ngoài quà cá nhân mừng đám cưới thì lớp chúng ta nên có một món quà chung của lớp C1-88 tặng để làm kỷ niệm (nguồn kinh phí được trích từ Quỹ).
Thân chào.
          Thiện Tâm

1 nhận xét:

  1. Lần sau nếu có gặp mặt anh em thì nên chụp vài tấm hình nghe. Đưa lên blog cho mọi người nhìn...

    Khiếu

    Trả lờiXóa